Triển khai lắp đặt phòng HotLab tại Bệnh viện E

Ngày 17/03/2019

Trong bối cảnh ung thư đang là một vấn đề lớn của xã hội. Tại Việt Nam, mỗi năm có gần 165.000 ca ung thư mới mắc, gần 115.000 trường hợp tử vong và hơn 300.000 người bệnh đang phải chiến đấu với ung thư. Do đó, việc đầu tư trang thiết bị khám, chẩn đoán, điều trị bệnh ung thư cho các cơ sở y tế là rất cần thiết.

Trong thời gian từ tháng 1 – tháng 3 năm 2021 Công ty Cổ phần Pharmatopes Việt Nam (gọi tắt là Pharmatopes) vinh dự là 1 trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt thiết bị cho phòng hotlab Bệnh viện E tại số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Các thiết bị này cung cấp nhằm hỗ trợ các y bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân với độ an toàn cao, tránh được các sự cố nhiễm bẩn bức xạ, giữ an toàn cho nhân viên y tế trong quá trình thực hiện pha chế.

Hình ảnh tủ thực tế sau khi lắp đặt xong tại Bệnh viện E

Với các tính năng ưu việt và hỗ trợ tối đa đảm bảo an toàn cho các Y, Bác sĩ trong việc khám và điều trị thuốc phóng xạ, Pharmatopes Việt Nam hy vọng sẽ là đơn vị cung cấp và lắp đặt các trang thiết bị dùng trong Y học hạt nhân trong thời gian tới cho các Bệnh viện trên cả nước.

Video Kỹ sư Công ty hướng dẫn cán bộ nhân viên Bệnh viện sử dụng

Ngoài trang thiết bị dùng cho Y học hạt nhân, Pharmatopes Việt Nam còn là đơn vị hàng đầu trong cung cấp thuốc phóng xạ và hợp chất đánh dấu trên cả nước. Công ty Cổ phần Pharmatopes Việt Nam cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của công ty.

Các đơn vị có nhu cầu sử dụng hay tìm hiểu về sản phẩm tương tự có thể tham khảo trực tiếp trên website của công ty hoặc cần tư vấn xin liên hệ Công ty theo thông tin:

Số điện thoại: + 024 3668 7136;

Email: pharmatopesjsc@gmail.com